Kingdom Praise Musical Drama—Every Nation Worships the Practical God

菜單

Agosto 13, 2018

Mga Pagbigkas ng Makapangyarihang Diyos | "Walang Nasa Laman ang Makatatakas sa Araw ng Poot"




▬▬▬▬▬▬▬ ▬▬▬▬▬▬▬▬


Sabi ng Makapangyarihang Diyos: "Sinasabi Ko sa inyo nang buong katotohanan: Ang Aking pagtitiis ay inihanda para sa inyong masasamang gawain, at ito ay umiiral para sa inyong pagkastigo sa araw na iyon. Hindi ba kayo ang mga magdurusa sa poot ng paghatol kapag naabot Ko ang katapusan ng Aking pagtitiis? Hindi ba ang lahat ng bagay ay nasa mga kamay Ko, ang Makapangyarihan sa lahat? Paano Ko papayagang suwayin ninyo Ako nang ganito, sa ilalim ng kalangitan? Ang inyong mga buhay ay magiging napakahirap dahil nakatagpo ninyo ang Mesias, na nasabing Siyang darating, ngunit hindi nakarating kailanman. Hindi ba kayo ang Kanyang mga kaaway?"

Magrekomenda nang higit pa:

Ang Iglesia ng Makapangyarihang Diyos App

Mga Video

Kasama sa seksyon ng video ang mga ebanghelyong pelikula, mga kanta ng choir, mga resitasyon at pagbabasa ng mga salita ng Diyos, mga himno, mga musikang video at iba pang mga video, dinadala ka para dumalo sa masaganang piging ng Kapanahunan ng Kaharian.
Panoorin itong mga hindi mapapabulaanan na mga kuwento ng mga lider mula sa iba’t-ibang sekta na nilulupig ng mga salita ng Diyos at tamasahin itong kahanga-hangang mga video ng mga piniling tao ng Diyos na kumakanta at sumasayaw sa papuri sa Kanya. Nawa ito’y maging isang magandang saliw sa buong araw mo!
Kaharian, katotohanan, buhay, salita-ng-Diyos, Diyos


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento